วางแผนเที่ยว Munich By Tram

วันนี้เป็นวันที่ 11 ของการเที่ยว  แต่จะเป็นวันสุดท้าย และคืนสุดท้ายที่ได้อยู่ Munich

หลังจากทีี่ค้างมิวนิคมาแล้ว 3 คืน คืนนี้จะเป็นคืนที่ 4   พรุ่งนี้เราก็จะออกจากมิวนิคกันแล้วค่ะ

เนื่องจากเมื่อวานเป็นแผนโลภมากที่ต้องกลับดึก ทำให้วันนี้ต้องจัดไว้ให้เป็นวันพักผ่อน  ตื่นสาย   แต่ก็ยังมีแผนเที่ยวได้ค่ะ  แบบที่เราเรียกกันเองว่า “ชะโงกทัวร์” By Tram

วันนี้เราจะเดินเที่ยวเมืองเก่ากันอีกหน่อย  เก็บตกที่ต่างๆ และชะโงกทัวร์ตามสถานีต่างๆ  คือนั่งรถรางชมเมือง  นั่งไปจนสุดสาย  เดินดูแถวนั้น แล้วกลับ  เป็นบ้านเมืองที่คนท้องถิ่นอาศัยกันจริงๆ  ไม่ใช่สถานที่ท่องเที่ยวที่ฮิตๆ

การเดินทางใน Munich

การเดินทางในวันนี้ จะใช้ตั๋ววันของมิวนิค MVV Group Day Ticket 12.2 ออยโร ใช้ได้ 2-5 คน

ใช้ได้กับ Train Tram Bus (แต่วันนี้จะใช้ Tram เป็นส่วนใหญ่)

แผนการเดินทาง เที่ยว Munich 4/4_Germany_Day11

สรุปแผนการเดินทาง ทริปเยอรมนี-ออสเตรีย 30 วัน

รีวิวเที่ยวจริง เยอรมนี – ออสเตรีย – บูดาเปสต์

สวัสดีค่ะ GoNoGuide มีเป้าหมายที่จะให้ข้อมูลท่องเที่ยวและวีซ่า อย่างเต็มที่ในทุกเรื่องที่เรารู้ เพื่อนๆที่ต้องการสนับสนุนเรา สามารถทำได้ดังนี้

• เลือกบริการที่ต้องการสนับสนุนเรา
  • GoNoGuide จะได้รับค่าคอมมิชชั่นเล็กๆน้อยๆ โดยที่เพื่อนๆไม่ต้องจ่ายอะไรเพิ่ม สำหรับลิงค์แนะนำโรงแรม เครื่องบิน และประกันต่างๆ
  • กดติดตามช่อง Youtube และ Facebook GoNoGuide

ขอขอบคุณที่สละเวลาอ่านค่ะ

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.